Chuyển đến nội dung chính

10 Thương Hiệu Thời Trang Hàng Đầu Của Hàn Quốc Tại Trung Tâm Seoul

Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc đến với Seoul, các du khách nước ngoài khó có thể làm ngơ trước nền công nghiệp thời trang Hàn Quốc luôn luôn biến đổi tại đất nước này.

Phong cách thời trang Hàn Quốc thể hiện rõ nét không chỉ từ những sàn diễn thời trang đường phố, mà còn trên những đường runway chuyên nghiệp. Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu của Hàn Quốc phần nào cho chúng ta thấy được tầm ảnh hưởng của nền công nghiệp thời trang Hàn Quốc tới các nước khác trong khu vực Châu Á.

Steve J. & Yoni P.



Steve J. & Yoni P. Ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại tuần lễ thời trang London – London Fashion Week 2007. Các thiết kế của bộ đôi này có thể được tìm thấy tại các cửa hiệu bán lẻ thời trang cao cấp nước ngoài như Opening Ceremony.
Ở Hàn Quốc, Steve J. & Yoni P. rất nổi tiếng. Quần áo của họ thiết kế rất dễ mặc và có những đột phá về chi tiết trên trang phục. Cửa hiệu flagship store tại Hannam-dong vào mùa hè có rất nhiều mẫu áo in họa tiết hoa sôi động.



Beyond Closet

Đây là nhãn hàng thời trang dành cho nam giới của nhà thiết kế Ko Tae yong – người phụ trách phục trang trong bộ phim điện ảnh gây nhiều tiếng vang của Hàn Quốc là “Boys Over Flowers.”

Được thành lập vào năm 2008, phong cách thời trang cổ điển với những áo jacket dành cho sinh viên đội bóng chày trường đại học, áo jacket kiểu dáng thể thao dành cho các chàng trai với các màu sắc xanh dương, đỏ và vàng. Nhìn qua các trang phục không thích hợp cho các buổi phỏng vấn xin việc. Chúng trông khá cá tính và đáng yêu, thích hợp cho các chàng trai độ tuổi từ 20 đến 30 nhưng vẫn không kém phần nam tính.



Những trang phục được trình diễn trên sàn runway được bày bán trên website của họ hoặc bạn có thể tìm mua chúng tại các showroom.

Cửa hiệu bày bán nhiều thương hiệu và mặt hàng thời trang A Land cũng trưng bày dòng sản phẩm này tại nhiều địa điểm khác nhau: Myeongdong, Sinsa-dong, COEX, Gangnam, Hongdae, Mokdong Hyundai Department Store.
Beyond Closet showroom, B1, 560-2, Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul

8seconds


Khu vực trưng bày giày dép của 8seconds

Các cửa hiệu 8seconds nằm trải dài trên khắp đất nước Hàn Quốc. Cửa hiệu flagship store được đặt tại Garosugil.
“Nếu Tây Ban Nha có Zara, thì Hàn Quốc có 8seconds” – Sujin Yang – Biên tập viên thời trang của tạp chí InStyle Korea đã phát biểu như vậy.

Được thành lập vào tháng 2/2012 bởi công ty con của Samsung có tên là Cheil Industries, 8seconds trở thành một đối thủ nội địa cạnh tranh với các thương hiệu của nước ngoài như UNIQLO. 8seconds được đầu tư bằng những chiến dịch Marketing khủng để thu về hàng chục đến hàng trăm tỉ Won doanh thu mỗi năm.



Với cách trưng bày đầy sáng tạo và màu sắc, các cửa hiệu 8seconds chắc chắn sẽ là những điểm dừng chân thú vị tại Hàn Quốc. Giá của các sản phẩm tại 8seconds không mắc, tương đương giá với thương hiệu Forever 21.

>>> Khám phá Hàn Quốc cùng Golden Tour

Lucky Chouette




Phong cách thời trang tại Lucky Chouette
Lucky Chouetten thuộc sở hữu của Kim Jae-hyun. Lucky Chouetten là thương hiệu được lấy cảm hứng từ đường phố với phong cách khá đa dạng. Kim Jae-hyun, một nhân vật quen thuộc trong giới thời trang được chọn là một phần của Seoul’s 10 Soul – một dự án về thời trang được khởi xướng bởi chính phủ Seoul nhằm thúc đẩy và hỗ trợ các nhà thiết kế trẻ tiềm năng của Hàn Quốc. Bản thân cô cũng đã xây dựng được danh tiếng cá nhân thông qua dòng sản phẩm thời trang riêng mang tên Jardin de Chouette. Xưởng may của Kim luôn đông đúc khách hàng và họ là những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc.
Các sản phẩm ở đây là các trang phục thường ngày, với váy ngắn và loe, áo blouse oversized. Trong các thiết kế tại Lucky Chouette, in hình trên trang phục là nét đặc trưng, như hình con cú biểu tượng của sự may mắn.

Jain Song



Jain Song nhìn từ bên ngoài


Một khu trưng bày của Jain Song

Jain Song được biết đến như một thương hiệu thời trang với nhiều mẫu thiết kế sắc sảo và tỉ mỉ.
Song thực tập với mẹ của mình là một nhà thiết kế kỳ cựu Kim Dong-Soon trước khi tung ra bộ sưu tập của riêng mình vào năm 2004. Đó là một thành công, và sau đó là hàng loạt sự hợp tác với các boutique thời trang cao cấp 10 corso como, LG Mobile, Estee Lauder và Lope.
Thương hiệu này có một shop bán hàng trực tuyến. Nó cũng có một cửa hàng flagship store tại Hannamdong tên là Mo Jain Song – Một địa điểm mua sắm phổ biến đối với người dân thành phố. Jain Song được thiết kế với một quán cafe ngoài trời xinh đẹp và một khu vườn trên sân thượng.

Reike Nen



Thời trang Reike Nen


Cách bày trí tại Reike Nen

Được thành lập vào năm 2010 bởi nhà thiết kế thời trang Rei Yoon Hong Mi, Thương hiệu giày Reike Nen biến đổi những đôi giày kiểu cổ điển như giày oxfords và pumps thành những đôi giày cá tính, hoặc thậm chí biến chúng thành những đôi sandals.
Mặc dù màu sắc của những đôi giày Reike Nen có phần hạn chế, chỉ quanh quẩn với Trắng, Đen, thỉnh thoảng là màu trung tính, nhưng những đôi giày vẫn có sự nổi bật riêng và cá tính riêng hòa hợp với các bộ trang phục của người mặc.
Điểm đặc biệt của những đôi giày là chúng rất nhẹ và thoải mái. Chúng được bán tại Opening Ceremony ở Mỹ. Reike Nen cũng có một shop bán hàng trực tuyến của riêng mình. Chúng còn được bày bán tại các cửa hàng dạng truyền thống mà có bán dòng sản phẩm Steve J & Yoni P được đặt tại Hannam-dong.

Style Nanda



Phong cách thời trang Style Nanda

Thương hiệu 9 năm tuổi này đang có sự phát triển vũ bão vượt bậc trong làng thời trang và có xu hướng dẫn đầu như làn sóng Hàn Quốc Hallyu.
Style Nanda khởi nghiệp kinh doanh từ một trang web bán hàng trực tuyến chuyên bán các mặt hàng quần áo secondhand. Nhà sáng lập của Style Nanda là Kim So-hee.



Hiện nay thương hiệu này đã có một cơ ngơi to lớn là một cửa hiệu 3 tầng flagship store tại Hongdae và Lotte Young Plaza. Là thương hiệu Hàn Quốc được săn đón nhiều thứ hai bởi khách du lịch Trung Quốc theo số liệu từ Lotte

PartspARTs



“Cuộc sống thì ngắn, nhưng PartspARTs thì dài.” (Nguyên văn”Life is short, PartspARTs is long.”)

Đó là câu nói của nhà thiết kế Im Seonoc khi nói về thương hiệu thời trang của cô: PartspARTs với điểm nhấn trong cái tên là chữ “ART.”

Tên thương hiệu phản ánh những kiến thức nền của nhà thiết kế trong các lĩnh vực phim ảnh, nghệ thuật và múa đương đại.

Các sản phẩm may mặc của thương hiệu này được làm hoàn toàn từ jersey với một quy trình công nghệ được thiết kế để giảm thiểu sự lãng phí.

MVIO




MVIO là thương hiệu dành cho quý ông phong cách lịch lãm công sở và quyền lực nhưng vẫn có thể ứng dụng như một trang phục đời thường.

Là một thương hiệu khác của Cheil Industries (một công ty con của Samsung), MVIO được điều hành bởi giám đốc sáng tạo Han Sanghyuk.

Bộ sưu tập Xuân-Hè 2013 xây dựng hình mẫu “người đàn ông hoàn hảo”
Một chiếc quần tây đẹp có giá từ ₩100,000 ($90) và một bộ trang phục three-piece sets có giá từ ₩210,000 ($189).

The Studio K




Các biên tập viên thời trang và các tín đồ thời trang của Hàn Quốc rất yêu thích các mẫu trang phục và nhãn hàng the Studio K của nhà thiết kế Hyejin Hong.

Thường được gọi với cái tên “the Korean Marni,” những mẫu thiết kế của thương hiệu này mang phong cách tối giản và thanh lịch, lấy cảm hứng từ các thuật toán và công nghệ (theo chia sẻ của nhà thiết kế)
.
Thật khó để bước vào nơi trông giống như một công trình bằng giấy hoặc một tòa nhà chọc trời mà không cảm thấy bị lu mờ, nhưng những bộ quần áo của thương hiệu này có thể giúp bạn trông nổi bật một cách kỳ diệu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận Cảnh Mặt Trời Mọc Trên Đỉnh Seongsan Jeju

Được hình thành do sự phun trào của núi lửa cách đây 5.000 năm trên  đảo Jeju , đỉnh Seongsan hiện nay là một trong những di sản văn hóa thế giới do UNESCO công nhận từ năm 2007. Đỉnh Seongsan  nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp, hữu tình và là nơi cư ngụ của nhiều động vật quý hiếm. Tuy nhiên, nó được biết tới nhiều nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc. Du khách  thường đổ bộ tới đây để được tận mắt ngắm cảnh mặt trời mọc từ miệng núi lửa trong yên bình. Từ đỉnh núi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ đảo Jeju với biển xanh ngắt bao bọc thành phố, cát trắng và rừng hoa cải nhuộm vàng lưng chừng núi. Cảnh mặt trời mọc trên đỉnh Seongsan Seongsan Ilchulbong được mệnh danh là đỉnh Nhật Xuất – Sunrise Peak bởi đây là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc và đón ánh bình minh. Hầu như tất cả du khách tới nơi đây đều mong muốn được một lần thử cảm giác đón ánh mặt trời của một ngày mới dâng lên trong yên bình từ miệng núi lửa tuyệt đẹp này. Núi lửa Seongsan Hàn Quốc...

Những Thiên Đường Sống Ảo Tuyệt Đẹp Ở Seoul Hàn Quốc

Nếu ở đây đã có sẵn những khung cảnh đẹp thì du khách chỉ việc sẵn sàng để bắt đầu chụp ảnh thôi, hãy đọc tiếp để tìm ra 10 địa điểm chụp hình đẹp nhất trong thành phố, những nơi mà luôn được chính những người dân nơi đây khen ngợi. Đường Gyeongnidan-gil Ảnh: Các quán cà phê độc đáo được tạo nên bởi nét đặc trưng của Đường Gyeongnidan-gil Với tất cả các điểm thăm quan, vui chơi giải trí, và các món ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới, Đường Gyeongnidan-gil mang đến một sức sống không giống như bất kỳ khu vực nào khác ở Hàn Quốc. Cứ mỗi tháng lại có một vài cửa hàng mới mọc lên, mỗi cửa hàng lại thể hiện một nét riêng duyên dáng khác nhau để cạnh tranh với các cửa hàng hiện có khác trong khu vực.  Các con hẻm quanh co trong khu vực được trang trí với nhiều bức tranh phun sơn (graffiti), mang lại cho du khách một cảm giác tự do phóng khoáng, và một loạt các cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê rực rỡ mang lại một bầu không khí thật kỳ lạ toát lên đặc trưng riêng của quận G...

Hướng dẫn xin visa du lịch Hàn Quốc mùa cao điểm

Hàng năm cứ vào mùa cao điểm du lịch Hàn Quốc , lượng du khách ghé thăm xứ sở Kim Chi lại tăng mạnh nhất là khoảng tháng 9 – 11. Thời điểm này các hãng hàng không liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại. Do đó du khách cần chuẩn bị sớm để xin kịp visa cho chuyến đi của mình. Thời gian này, bạn cần mang CMND đến Phòng Lãnh sự để đăng ký trước, sau đó đến ngày hẹn mới mang hồ sơ tới nộp. Cách xin visa Hàn Quốc mùa cao điểm Hiện nay, các thủ tục xin visa ngày càng trở nên đơn giản với nhiều quy định nới lỏng của Đại sứ quán Hàn Quốc với du khách Việt Nam. Thời gian cấp visa là 8 ngày làm việc, thời hạn của thị thực sau khi được cấp có giá trị 3 tháng kể từ ngày được cấp, do vậy bạn nên nộp hồ sơ xin cấp thị thực trước thời điểm xuất phát 2 tháng để tránh gặp phải tình trạng ùn tắc tại thời điểm du lịch cao điểm. Theo thông báo trên trang web của Đại sứ quán Hàn Quốc, giai đoạn du lịch cao điểm thường được tính từ tháng 3 đến tháng 5 (mùa hoa anh đào) và tháng 9 đ...